Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Tâm sự mày râu về quà tặng ngày 20/10

Trong một năm có rất nhiều ngày lễ tôn vinh phụ nữ, việc lựa chọn các món quà sao cho được lòng phái đẹp có là mối “tơ vò” của cánh mày râu thời hiện đại? Hãy cùng lắng nghe những tâm sự từ những đại diện phái mạnh trong bài phỏng vấn dưới đây của DrD nhé!

Một món quà thay ngàn lời nói. Có những món quà thật xa hoa, nhưng có những món quà giản dị thôi mà đã nói hết tấm lòng và thành ý của người tặng. Với những người con, người chồng thời hiện đại, họ có rất nhiều điểm chung trong những món quà họ đã chuẩn bị cho mẹ, cho vợ mình nhân ngày 20/10 năm nay.

Nguyễn Dương (Chuyên viên thiết kế)

tam-su-cua-may-rau-ve-qua-tang-ngay-2010

Năm nay là một năm rất đặc biệt với mình. Đầu năm đưa nàng về dinh, đến cuối năm nàng hạ sinh công chúa nhỏ. Mình dự định dành toàn bộ ngày 20/10 để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, tự tay nấu cho cô ấy ăn những “bữa cơm bà đẻ” thật chu đáo mà ngày thường vì bận rộn công việc mà không thể làm được.

Sau khi mang bầu và chăm con nhỏ một thời gian, vợ mình tủi thân nhiều vì vóc dáng và da dẻ xuống sắc nhiều. Hết thời gian ở cữ, chắc chắn mình sẽ đưa cô ấy đi làm đẹp, phương pháp nào tùy cô ấy chọn, miễn là an toàn và cô ấy thích. Mình mong rằng những gì mình dành cho cô ấy sẽ đền đáp cho những vất vả và thiệt thòi của phụ nữ trong suốt thời gian “nằm ổ”.

Lê Đức (Chủ cửa hàng Box Store)

tam-su-cua-may-rau-ve-qua-tang-ngay-2010-2

Mình và vợ vốn là đôi bạn thân nên mọi thói quen, mọi sở thích của nhau đều thuộc làu làu. Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp, vợ mình cũng không phải ngoại lệ. Mọi năm, mình đều tặng cô ấy quần áo, đồ trang sức, mỹ phẩm… Năm nay, mình dự định sẽ tặng cô ấy món quà thật đặc biệt. Mình biết vợ mình đang “ tàu ngầm” một vài nơi để cắt mí, nhưng vẫn chưa nói cho mình biết, chắc vì ngại mình không cho “động dao kéo”. Mình tin rằng cô ấy sẽ rất vui nếu mình ủng hộ và đưa cô ấy đi làm đẹp.

Nam Nguyễn (Lập trình viên)

tam-su-cua-may-rau-ve-qua-tang-ngay-2010-4

Mình chưa có bạn gái, lại công tác xa nhà nhiều năm ở Singapore, nên mọi yêu thương mình đều dành cho mẹ mình trong những ngày này. Công việc ở cửa hàng và trại chó khiến mẹ mình vất vả nhiều, nhưng bà vẫn làm vì quen việc rồi, bỏ là ốm. Ngày 20/10 trùng với dịp mình được nghỉ phép về Việt Nam, mình sẽ tranh thủ đưa mẹ đi  cắt mí mắt vì đó là mong muốn từ rất lâu của mẹ rồi. Do lão hóa nên mí mắt mẹ mình nhiều da chùng, thừa rất nhiều, mỗi lần nhìn phải nheo mắt vào rất mệt mỏi. Chắc chắn mẹ sẽ vui lắm!

Mai Duy Hoàng (Lập trình viên)

tam-su-cua-may-rau-ve-qua-tang-ngay-2010-3

Năm nào cũng mua hoa tặng mẹ và em gái rồi, năm nay mình định tính tặng quà thật khác. “Hỏi dò” mấy người bạn của cô em mới biết, cô ấy dạo này có sở thích “săn” voucher làm da, còn mẹ mình thì suốt ngày than phiền về đôi lông mày đã bị rụng hết do tuổi tác. Mình đã hỏi mấy chị bạn địa chỉ làm đẹp uy tín và đặt sẵn 2 suất làm đẹp cho cả hai. Mình đã tưởng tượng ra hai người thân yêu nhất của mình hạnh phúc và thích thú như thế nào rồi (cười)

Kết

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, thì quan niệm của phái mạnh về việc làm đẹp của phụ nữ cũng đổi thay rất nhiều. Không chỉ gói gọn trong những thỏi son, những lọ nước hoa… khái niệm “làm đẹp” của phụ nữ ngày một rộng mở, khiến các chàng nhiều khi cũng cảm thấy “chóng mặt”. Nhưng tựu chung lại, không một adam nào muốn những người phụ nữ thân thương nhất của mình lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ thiếu an toàn, những phương pháp không rõ nguồn gốc… Nâng niu vẻ đẹp ấy, nhiều người trong số họ sẵn sàng dành thời gian tìm hiểu, tài trợ chi phí và còn sẵn lòng đưa vợ, đưa mẹ mình đi thẩm mỹ, với vai trò là người cổ vũ tinh thần.

Thay cho ngàn lời chúc hoa mỹ nhất, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền dành tặng tất cả những người phụ nữ của chúng ta những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, và các đấng mày râu sẵn sàng nhấc máy lên và alo đặt lịch cho người phụ nữ mình yêu thương!

Chương trình khuyến mãi tháng 10 với chủ đề: Phụ nữ Việt Nam – Tài sắc vẹn toàn (áp dụng từ 1/10 – 31/10/2016)

Tặng 65.000.000 cho dịch vụ Cấy mỡ trẻ hóa

Tặng 23.000.000 cho Combo Nâng mũi S-line + Tạo mắt 2 mí + Độn cằm V-line + Tạo môi trái tim

Tặng 22.000.000 cho Combo Nâng mũi S-line + Tạo mắt 2 mí + Độn cằm V-line

Tặng 20.000.000 cho dịch vụ Nâng ngực nội soi và Tặng 50% chi phí áo ngực định hình

Tặng 19.000.000 cho Combo Nâng mũi S-line + Độn cằm V-line

Tặng 10.000.000 cho dịch vụ Nâng mũi Cấu trúc hoặc nâng mũi Bán cấu trúc

Tặng 40% các dịch vụ điều trị da bằng Công nghệ cao

ĐẶC BIỆT: Trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ hoàn toàn mới với giá ưu đãi hấp dẫn tại DrD, bao gồm: Nâng ngực, Nâng mông với túi xốp Polytech Microthane, Chuyển đổi ổ mỡ vùng mắt mí dưới và mí trên, Nâng mũi bọc cân cơ.

Khách hàng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được tặng kèm Voucher chăm sóc da và trải nghiệm Công nghệ cao trị giá 2.000.000 và 5.000.000.

Đánh giá bài viết

0 nhận xét: