Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nám da – hãy điều trị ngay trước khi quá muộn

Bạn nghĩ bị nám da không phải là chuyện gì quá “ghê gớm”, chưa điều trị ngay cũng chẳng sao, chỉ hơi “xấu xí” một tí. Nhưng bạn đang lầm đó! Ngay khi vừa bị nám, bạn nên lập tức điều trị để đạt hiệu quả tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian. Nếu để lâu, nám nhiều và chân sâu, việc “xóa bỏ” nám sẽ khó khăn vô cùng. Hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật, công nghệ White Laser ra đời giúp bạn điều trị nám nhanh chóng và an toàn.

Hiện nay có rất nhiều chị em bị tình trạng nám da. Nhưng không phải ai cũng biết nguyên lý hình thành nám và tìm cách điều trị phù hợp với bản thân mình. Để có thể “loại bỏ” nám, bạn cần hiểu về nó.

Nguyên nhân gây ra nám

“Thằng cha” đẻ ra nám có tên khoa học Melanin. Melanin là những sắc tố quyết định màu sắc trên da, tóc và mắt của chúng ta. “Thằng cha”  Melanin được sản xuất bởi Melanocytes, được tìm thấy trong lớp đáy của biểu bì mang tính chất di truyền…

nam-da-2

Nám da là do tăng sinh Melanin.

Melanin về bản chất không hề xấu, thậm chí tốt là đằng khác,  nhưng về biểu hiện lại xấu “đừng hỏi” (vì nó đẻ ra nám)

Melanin giữ vai trò vô cùng lớn lao, được xem như “hàng rào bảo vệ” cơ thể tránh mọi tác nhân gây hại bên ngoài

Chống ngoại lực gây tổn thương tế bào như bức xạ tia cực tím mặt trời và chất oxy hóa .

Giữ cân bằng nhiệt độ cho cơ thể từ bên trong, chống lại các tác động nhiệt từ bên ngoài: lạnh giá, nóng bức,…

Ngoài ra, mới đây các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết Melanin còn đóng vai trò cô lập ion kim loại độc trong việc bảo vệ tế bào.

nam-da

Vì Melanin có vai trò như một lớp áo bảo vệ làn da, nên chúng ta không nên loại bỏ hoàn toàn Melanin

Khi sản sinh Melanin quá mức, nám sẽ “hoành hành” trên da, làm bạn “xấu đau xấu đớn” và tìm mọi cách loại bỏ nám. Bạn nghĩ: “Tôi phải giết chết thằng cha Melanin, như thế mới hết sạch được nám”. Đừng suy nghĩ như vậy, bạn đang nhầm đó. Không còn Melanin, làn da mất đi lớp áo bảo vệ, mỏng, yếu hơn và dễ bị hủy hoại bởi yếu tố môi trường. Da trở nên mong manh khủng khiếp.

Phương pháp điều trị nám

Thấu hiểu nỗi lo âu, buồn phiền của khách hàng, sau một thời gian nghiên cứu, thử nghiệm, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã quyết định đưa ra hai phương pháp điều trị nám da hiệu quả lâu dài và an toàn tuyệt đối:

nam-da-1

Bạn cần tìm hiểu cẩn thận và lựa chọn phương pháp trị nám phù hợp với mình

1.Điều trị nám bằng công nghệ White Laser

Công nghệ White Laser là sản phẩm của thương hiệu ASCLEPION – Đức. Asclepion đã hoạt động trên thị trường Y tế Quốc tế hơn 35 năm qua, các trang thiết bị máy móc họ sản xuất được sử dụng rộng rãi tại hơn 60 Quốc gia trên Thế giới.

img_6478

Bác sĩ da liễu của DrD đang tiến hành điều trị nám da cho khách hàng

Máy White Laser sử dụng mức năng lượng phù hợp tác động sâu vào da, giúp loại bỏ các hắc sắc tố Melanin. Sau một liệu trình điều trị 50 buổi bằng White Laser tại DrD, kết hợp sử dụng sản phẩm tại nhà, khách hàng sẽ giải quyết được ít nhất 60% nám trên da. White Laser tuyệt đối không làm bong tróc da, bảo đảm an toàn cho làn da của bạn. Khi quyết định thực hiện phương pháp này, khách hàng cần phải kiên trì làm hết liệu trình để có được hiệu quả tối ưu nhất.

2.Điều trị nám bằng cấy mỡ tự thân

img_6838

Các bác sĩ da liễu đang tư vấn cho khách hàng phương pháp trị nám bằng cấy mỡ tự thân toàn mặt 1 lần duy nhất

Điều trị nám da bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp ĐỘC QUYỀN tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Sau khi sử dụng White Laser điều trị nám liên tục trong 1 tuần đầu tiên, khách hàng sẽ được trực tiếp ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám và tiến hành cấy mỡ toàn mặt một lần duy nhất. Sau khi cấy mỡ, sẽ giải quyết được  tới 80% tình trạng nám trên da, đồng thời xóa mờ nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen, tái tạo, làm trẻ hóa làn da, mang tới cho bạn một làn da mới mịn màng, tươi trẻ và căng bóng, rất đẹp.

Trên đây là các phương pháp điều trị nám da mới nhất hiện nay, cho kết quả tốt và độ an toàn cao, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về liệu trình trị nám tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn hãy chat trực tuyến với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc liên hệ hotline 0915.816.869 để được tư vấn miễn phí 24/24h.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, cắt mí, cắt mí mini open, Chất làm đầy Juvederm, điều trị nám da, độn cằm, lê hữu điền, nâng mũi S line, nâng ngực, nâng ngực nội soi, trị nám

0 nhận xét: