Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mũi phẫu thuật hỏng. Da vùng mũi mỏng. Làm sao để khắc phục hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Thưa bác sĩ, mũi em đã từng làm 2 lần, một lần vào năm 2012 và một lần nữa vào năm 2015, nhưng em không ưng ý. Mũi em bị lệch sống và có hiện tượng lộ sống, bóng đỏ đầu mũi. Em dự định sẽ tháo chất liệu ra và nâng lại mũi. Gần đây, nghe bạn bè nói nhiều về dịch vụ nâng mũi Golden Line của DrD, em muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn bác sĩ và mong sớm nhận được câu trả lời từ phía bác sĩ.

(Kim Cương – 29 tuổi, Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Kim Cương. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn tới Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền.

Bạn Kim Cương thân mến, qua những gì bạn chia sẻ bên trên, chúng tôi dám chắc rằng bạn là một cô gái tuyệt vời, luôn luôn cố gắng hoàn thiện vẻ đẹp của mình hơn nữa. Sau 2 lần phẫu thuật nâng mũi, bạn chưa hài lòng và mong muốn chỉnh sửa lại. Chúng tôi rất ủng hộ và sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

boc-sun

Nâng mũi Golden Line đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay

Với tình trạng mũi đã nâng nhiều lần, da mũi mỏng, nâng mũi S-Line, L-Line không còn phù hợp nữa. Bạn nên sử dụng công nghệ nâng mũi Golden Line – bọc cân cơ mới nhất của DrD.

Với phương pháp nâng mũi Golden Line, bác sĩ sẽ không sử dụng sụn tai mà thay thế bằng cân cơ thái dương, kết hợp chất liệu độn Silicon để tạo sống mũi cao thẳng, thon  gọn cho bạn. Cân cơ thái dương như một lớp màng bảo vệ, giúp làm dày da vùng sống mũi, tạo dáng mũi mềm mại và không gây ra tình trạng lộ sống mũi, hay bóng đỏ đầu mũi.

mui-tu-van

Phương pháp nâng mũi Goleden Line phù hợp với những khách hàng đã nhiều lần phẫu thuật nâng mũi, hay những khách có da mũi mỏng

Trong quá trình thực hiện phẫu thuật, tùy vào hình dáng mũi ban đầu của bạn, bác sĩ sẽ quyết định bo nền cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, tạo lỗ mũi hạt chanh tinh tế…Sau khi nâng mũi Golden Line tại DrD bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên đúng chuẩn tỷ lệ vàng.

Nâng mũi Golden Line có rất nhiều ưu điểm và đang là một trong những dịch vụ nổi bật, được nhiều khách hàng của DrD lựa chọn.

img_6398

ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám, tư vấn cho khách hàng

Khi quyết định nâng mũi Golden Line tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn sẽ được trực tiếp ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng, vô khuẩn của bệnh viện lớn. Quá trình hậu phẫu, khách hàng được y tá chăm sóc chu đáo, cẩn thận, được hưởng chế độ bảo hành vĩnh viễn.

Chỉ tư vấn qua thư, chúng tôi không thể kiểm tra tình trạng thực tế và giải thích một cách cặn kẽ cho bạn Kim Cương được. Vậy, chúng tôi mời bạn bớt chút thời gian qua DrD để gặp trực tiếp bác sĩ nhé. Một lần nữa, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền gửi lời cảm ơn tới bạn và chúc bạn Kim Cương luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn về dịch vụ nâng mũi Golden Line, hãy chat trực tiếp với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline 0915.816.869 để được chuyên viên hỗ trợ 24/24h.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, lê hữu điền, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Golden-Line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line

0 nhận xét: