Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Làm sao để “gạch tên” sẹo lõm khỏi cuộc đời bạn?

Cô gái nào cũng mong muốn mình sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng, khỏe mạnh. Nhưng đôi khi, vì nhiều lý do da xuất hiện sẹo lõm. Đây là một trong những loại sẹo có thể điều trị triệt để được, với điều kiện bạn phải tìm đúng phương pháp và theo hết liệu trình bác sĩ đưa ra.

cong-nghe-cao

Trị sẹo lõm tại DrD chỉ với …99K. Cơ hội “nghìn năm có một”

Vẫn biết rằng sẹo lõm không gây làm ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng sẽ tác động không nhỏ tới tâm lý của bạn. Một cô gái không thể tự tin, thoải mái giao tiếp với mọi người xung quanh khi không may bị sẹo lõm chi chít trên khuôn mặt.Vậy phải làm sao để loại bỏ sẹo nhanh chóng và an toàn? Thấu hiểu tâm tư của các eva, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đưa ra phương pháp trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ Fractional CO2.

Nguyên nhân gây ra sẹo lõm

seo-lom

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng sẹo lõm trên da của bạn? Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi bạn bước vào điều trị nhé

Chúng ta đều biết, sẹo lõm hình thành do nhiều nguyên nhân: Do mụn trứng cá, mụn đầu đen, phỏng dạ, thủy đậu, …Để điều trị sẹo lõm, bạn không thể chỉ chăm sóc da lớp bề mặt, lớp thượng bì của da mà thay vào đó, phải trị liệu chuyên sâu, kết hợp dùng các máy công nghệ cao.

Phương pháp điều trị hiệu quả

Hiện nay, có nhiều phương pháp để xóa bỏ sẹo lõm trên da, nhưng hiệu quả, an toàn phải kể tới công nghệ Fractional CO2. Công nghệ Fractional CO2 sử dụng hệ thống quét vi điểm Scaner, phát ra các tia có kích thước nhỏ (0,1 Micromet) tác động vi phần lên mô da, tạo hiệu ứng xâm lấn hấp thu nước mạnh và tổn thương tương đối nhẹ, kích thích sản sinh collagen, elastin và tái tạo da, mang lại hiệu quả tốt trong điều trị sẹo lõm.

seo-lom-2

Sau khi điều trị bằng công nghệ Fractional CO2 bạn sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, không còn nỗi lo sẹo lõm.

Những ưu điểm nổi bật của công nghệ trị sẹo lõm Fractional CO2

Làm mờ từ 80%-90% sẹo lõm trên da

Tái tạo, làm trẻ hóa làn da

Không gây phỏng da, đau rát

An toàn tuyệt đối

Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị

Cách chăm sóc da sau khi điều trị sẹo lõm bằng Fractional CO2

Sau khi điều trị sẹo lõm, tùy vào tình trạng da, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà để sớm lành sẹo và có được làn da láng mịn, tươi trẻ. Nhưng có một vài lưu ý nhỏ, mà bất cứ khách hàng nào đang điều trị sẹo lõm tại DrD đều cần tuân thủ:

seo-lom-3

Khách hàng hãy chú ý chăm sóc da cẩn thận sau khi điều trị sẹo lõm

Khách hàng hạn chế sử dụng chất kích thích như: rượu, bia, café,…

Nên ăn nhiều rau quả tươi và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Hạn chế ăn đồ cay, nóng,…

Bôi kem dưỡng da, kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ làn da

Khách hàng tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Công nghệ điều trị sẹo lõm Fractional CO2 đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi hiệu quả đem lại là tối ưu và chi phí vô cùng hợp lý.

img_6831

Bác sĩ da liễu của DrD đang tiến hành thăm khám cho khách hàng

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đang “tiên phong” đưa công nghệ Fractional CO2 vào điều trị sẹo cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ da liễu giàu chuyên môn, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm tốt, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng làn da tuyệt vời hơn mong đợi.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về công nghệ Fractional CO2, hãy chat với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline 0915.816.869 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, cắt mí, nâng mũi S line, nâng ngực, tiêm chất làm đầy, trị sẹo lõm, xóa sẹo

0 nhận xét: