Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Điều trị tàn nhang có phải kiêng khem gì nhiều không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị tàn nhang hai bên má và cũng đã đi thăm khám, tư vấn tại các cơ sở thẩm mỹ. Tôi quyết định sẽ điều trị tàn nhang bằng Laser – công nghệ mới nhất hiện nay. Nhưng tôi đang có một chút thắc mắc, không biết trong quá trình điều trị tôi có cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem gì không? Bác sĩ trả lời giúp tôi ạ.

(Thu Hồng – 33 tuổi, Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Thu Hồng. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền.

Bạn Thu Hồng thân mến, tàn nhang trên da không phải quá “kinh khủng” như mọi người thường nghĩ. Nếu điều trị đúng cách, tàn nhang sẽ hết hoàn toàn, trả lại cho bạn làn da căng bóng, khỏe mạnh và láng mịn.

tan-nhang-1

Tàn nhang trên mặt thường khiến bạn ngại ngùng, tự ti. Loại bỏ tàn nhang, lấy lại làn da mịn màng không khó và chúng ta hãy cùng nhau thực hiện ngay thôi

Bằng mắt thường, chúng ta sẽ thấy tàn nhang là những nốt tròn khá nhỏ, màu nâu, nâu nhạt, vàng sậm, hoặc đen. Tàn nhang sẽ phát triển rất nhanh khi da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Và những người có làn da trắng thường có nguy cơ bị tàn nhang cao hơn.

Portrait of Fresh and Beautiful brunette woman laying on grey background around pink flowers

Để loại bỏ tận gốc tàn nhang trên da, bạn hãy tìm tới các công nghệ mới nhất hiện nay

Để loại bỏ tàn nhang, bạn có thể sử dụng phương pháp: bôi kem trị tàn nhang, kem lột tẩy, đắp mặt nạ thuốc Đông Y, đắp mặt nạ hoa quả tự nhiên,…Nhưng tất cả những cách này đều sẽ không thể loại bỏ tàn nhang tận gốc, mà chỉ giải quyết tàn nhang lớp bề mặt mà thôi.

img_6486

Bác sĩ da liễu của DrD đang điều trị tàn nhang cho khách hàng

Với vị trí “tiên phong” trong ngành thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã áp dụng công nghệ tiên tiến Tattoo Effect Y Laser vào điều trị tàn nhang cho khách hàng. Tattoo Effect Y Laser là công nghệ điều trị sắc tố da mới nhất hiện nay. Kế thừa và phát triển nhiều tính năng hơn so với các đời máy cũ, tập trung chiếu laser sâu vào những đốm tàn nhang mà không gây ảnh hưởng tới vùng da lân cận, đảm bảo hiệu quả tối ưu và an toàn tuyệt đối. Công nghệ Tattoo Effect Y Laser được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định, cho phép lưu hành rộng rãi, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

tan-nhang-2

Làn da không tì vết hút mắt người nhìn…

Khi lựa chọn điều trị tàn nhang bằng công nghệ Tattoo Effect Y Laser, bạn không cần phải nghỉ dưỡng hoặc kiêng khem quá nhiều. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc, bảo vệ làn da của mình hàng ngày, kết hợp ăn uống điều độ:

Bạn không nên sử dụng thực phẩm có tính kích thích cao như trà, cà phê, bia, rượu,…

Tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Bôi kem dưỡng da, kem chống nắng đầy đủ.

Bạn Thu Hồng đừng đắn đo, hãy điều trị tàn nhang trước khi quá muộn nhé. Một lần nữa chúng tôi cảm ơn bạn và chúc bạn luôn xinh tươi, hạnh phúc.

Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám, điều trị tàn nhang hãy chat trực tiếp với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline 0915.816.869 để được hỗ trợ 24/24h.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, độn cằm, lê hữu điền, nâng ngực, phun thêu lông mày, trị tàn nhang

0 nhận xét: