Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Những ý tưởng sai lầm về nâng mũi bạn cần bỏ ngoài tai

“Phải thực hiện phương pháp nâng mũi mới nhất, hot nhất…” “Em muốn nâng mũi đẹp như Phạm Băng Băng…” – Hãy bỏ ngoài tai tất cả những ý tưởng này nếu như bạn muốn sở hữu một dáng mũi mới: Đẹp và thực sự Phù Hợp với khuôn mặt mình. 

Theo số liệu thống kê từ một nguồn uy tín, thì nâng mũi là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng và thực hiện nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định đi nâng mũi thì hãy bỏ qua những lời khuyên không mấy “thực tế” ngay dưới đây:

nang-mui

Có rất nhiều lầm tưởng và lời khuyên sai lầm về nâng mũi mà bạn cần bỏ ngoài tai để sở hữu kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Phải thực hiện phương pháp nâng mũi mới nhất, hot nhất

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi từng ngày, nên theo lẽ thường, những phương pháp làm đẹp mới nhất sẽ tạo được sự chú ý đặc biệt với những ai đang quan tâm. Bạn dễ dàng bị cuốn theo những lời lẽ hoa mỹ và hình thành một khái niệm trong đầu rằng: phương pháp nâng mũi mà mới cách đó mấy ngày bạn còn “cuồng mộ” nó nay đã trở thành “lỗi thời” trong dĩ vãng. Và bất chấp việc phải bỏ ra một chi phí cao hơn một cách không cần thiết, bạn vẫn quyết định thực hiện phương pháp nâng mũi mới để “kịp trào lưu”.

ctrk3fowaaaaafd

Công nghệ thẩm mỹ thay đổi từng giây. Bạn chọn cách chạy theo một cách không cần thiết – Hay lựa chọn giải pháp thông minh phù họp nhất với mình?

Tất nhiên, nếu phương pháp đó thực sự phù hợp và cải tiến hơn nhiều hơn về mặt hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn thì không đáng nói. Nhưng thực tếtại DrD cho thấy, với một dáng mũi có da đầu mũi vừa phải, cánh mũi đầu mũi tương đối thon nhỏ, thì thay vì thực hiện mũi Golden Line hay mũi cấu trúc như bạn mong muốn ban đầu, thì lời khuyên của Ths Bs Lê Hữu Điền dành cho bạn là chỉ cần thực hiện nâng mũi Sline để tiết kiệm chi phí mà vẫn cho hiệu quả tối ưu.

“Em muốn nâng mũi giống như Phạm Băng  Băng”

8 tỷ người trên thế giới, thì mỗi người có một cấu trúc di truyền riêng biệt mà xác suất trùng lặp là gần như bằng 0. Điều này có nghĩa là, với phần khuôn mũi đã có sẵn, Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ thực hiện được việc cải thiện cho dáng mũi trở nên thanh thoát, hài hòa hơn với khuôn mặt, chứ rất khó để có thể đem một điểm đặc trưng của một mỹ nhân khác gắn lên khuôn mặt bạn.

pbb6-1460528018

Một cô gái mất nhiều năm hy sinh sức khỏe và tiền bạc để được giống Phạm Băng Băng. Bạn có nghĩ rằng ai cũng hâm mộ với vẻ ngoài “vay mượn” của người nổi tiếng?

pbb5-1460528018

Hơn nữa, mục đích nhân văn của việc phẫu thuật thẩm mỹ là làm cho bạn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn mà vẫn giữ được những nét di truyền của cha sinh mẹ đẻ, chứ không phải biến bạn thành một con người khác. Tất nhiên, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay có thể làm được rất nhiều điều bạn muốn, nhưng bạn có thực sự muốn trả giá quá nhiều cho điều đó?

Mũi sau nâng là phải đẹp ngay!

Tâm lý của bất cứ ai khi đi làm đẹp là đều muốn nhìn thấy kết quả như ý ngay sau khi thực hiện. Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chiếc đũa thần kỳ để hô biến một chiếc mũi từ thấp tẹt trở nên thanh thoát chỉ trong nháy mắt. Thông thường, sau khi nâng mũi, vùng 2 bên sống mũi bị sưng nề khiến có cảm giác dáng mũi chưa được cao thon, gây lầm tưởng và thất vọng rằng kết quả thẩm mỹ không như mong muốn.

can-lam-gi-kieng-an-gi-sau-khi-phau-thuat-nang-mui4

Mũi sau nâng cần tối thiểu 3-6 tháng để lành mô và ổn định. Đừng vội thất vọng trong thời gian này vì nó còn đang sưng nề rất nhiều.

Tùy thuộc vào loại hình phẫu thuật thẩm mỹ, sau khi thực hiện, vùng mũi cần thời gian ổn định ít nhất là 3 – 6 tháng. Do đó, đừng vội thất vọng hay nóng lòng muốn tháo chất liệu để sửa lại mũi ngay trước thời điểm này.

Muốn nâng mũi đẹp phải sang Hàn Quốc

Hàn Quốc được mệnh danh là cường quốc phẫu thuật thẩm mỹ, sở hữu những công nghệ làm đẹp và nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng, tay nghề chuyên môn xuất sắc tầm quốc tế. Nâng mũi ở Hàn Quốc đẹp – đó là sự thật, nhưng sẽ không đúng với tất cả mọi trường hợp, nếu như bạn không thông thạo ngôn ngữ, không có kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Và dù là cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ, thì ngay tại xứ sở Kim Chi vẫn cứ tồn tại rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ không được cấp phép hành nghề, và mọi hoạt động của những bác sĩ này hiện đang là hoạt động “chui”, phi pháp.

img_6331

Trình độ và tay nghề của Bác sĩ Thẩm mỹ Việt Nam ngày càng được khẳng định và ưa chuộng bởi nhiều khách hàng thông thái.

Mặt khác, tay nghề xuất của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam ngày càng được chứng minh trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt, những bác sĩ thẩm mỹ lựa chọn hành nghề tại Bệnh viện chứ không phải phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ luôn có được sự hậu thuẫn vững chắc hơn hẳn về chuyên môn và quy trình chuẩn y tế.

Kết

Trên đây chỉ là liệt kê một số lầm tưởng trong phẫu thuật nâng mũi mà rất nhiều khách hàng đang gặp phải. Tất nhiên, bạn có thể quyết định theo lựa chọn mà mình cho là đúng, nhưng hãy quyết định một cách sáng suốt và khoa học nhất. Chỉ có như thế bạn mới sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, như ý mà thôi.

Đánh giá bài viết

0 nhận xét: