Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cắt mí DrD: Hiệu quả thực sự hay Quảng cáo hoa mỹ

Nghiên cứu và thử nghiệm rất lâu, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã đưa ra công nghệ ĐỘC QUYỀN: Cắt mí DrD. Không chỉ được kế thừa, phát huy những ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt thông thường, phương pháp cắt mí DrD còn hỗ trợ chuyển mỡ mí mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, tươi mới.

chuyen-mo-mi-mat-thoi-sac-thanh-xuan-cho-cua-tam-hon-2

Có rất nhiều khách hàng phàn nàn, mắt một mí làm khuôn mặt trở nên mờ nhạt, thêm bọng mỡ mắt to, hốc mắt trũng sâu, nhìn thiếu sức sống, mệt mỏi và buồn bã vô cùng. Vậy làm sao để tạo mắt hai mí rõ ràng, xóa bỏ bọng mắt, làm đầy hốc mắt, tạo vẻ đẹp tươi mới cho đôi mắt chỉ trong một lần tiểu phẫu?

Để khắc phục tình trạng mắt một mí lờ đờ, hốc mắt sâu Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã đưa ra thị trường Combo dịch vụ tạo mắt 2 mí kết hợp chuyển dịch ổ mỡ có tên mỹ miều:  “Cắt mí DrD”. Nghe có vẻ hay, nhưng Cắt mí DrD là thế nào? Hiệu quả thực sự hay chỉ là…Quảng cáo hoa mỹ???

cat-mi-drd

Dịch vụ Cắt mí DrD đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay

Đây là công nghệ hiện đại, đòi hỏi kỹ thuật cao, nhưng hiệu quả thẩm mỹ đạt được 2 trong 1, vô cùng tối ưu. Chỉ cần 1 lần thực hiện tiểu phẫu Cắt mí DrD, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, bọng mắt được “là phẳng”, hốc mắt tuổi tác được “lấp đầy”, thần mắt thay đổi hoàn toàn, vô cùng rạng rỡ và tươi trẻ.

cat-mi-drd-1

Phương pháp cắt mí DrD khắc phục mọi nhược điểm của đôi mắt

Chuyển dịch ổ mỡ mí mắt hay còn gọi là cấy mỡ hốc mắt bằng chính mỡ thừa mí mắt của khách hàng. Vì vậy độ an toàn tuyệt đối, không xảy ra bất cứ phản ứng hay biến chứng nào sau khi phẫu thuật. Để chuyển dịch mỡ mắt vùng dư thừa sang vùng đang thiếu đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, có kinh nghiệm lâu năm và “gu” thẩm mỹ tốt. Có như vậy, sau khi phẫu thuật đôi mắt của bạn mới đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất.

img_6468

ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám cho khách hàng có nhu cầu cắt mí DrD

Chỉ duy nhất một lần phẫu thuật, nhưng bạn sẽ có: Đôi mắt hai mí rõ ràng, hốc mắt sâu được lấp đầy, thần mắt thay đổi tích cực,vậy là quá có lợi rồi. Thêm nữa, độ an toàn thì không cần phải bàn cãi. Trực tiếp ThS.BS Lê Hữu Điền phẫu thuật cho khách hàng trong phòng mổ vô trùng vô khuẩn của Bệnh viện lớn, có trang thiết bị đầy đủ, đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Hỗ trợ bác sĩ Lê Hữu Điền là đội ngũ y tá chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Với những lợi ích thiết thực mà công nghệ Cắt mí DrD mang lại, đã có rất nhiều khách hàng đăng ký phẫu thuật và phản hồi lại rất tốt. Còn bạn? Hãy đến Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền thăm khám, nghe tư vấn, giới thiệu công nghệ cắt mí DrD rồi hãy đưa ra đánh giá chủ quan của mình: Tin thì làm. Không tin thì bỏ

Để được tư vấn, đặt lịch bạn hãy chat với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline: 0915.816.869 để được chuyên viên hỗ trợ 24/24h

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, bấm mí hàn quốc, bấm mí vĩnh viễn, Chất làm đầy Juvederm, lê hữu điền, nâng mũi, nâng ngực, nâng ngực nội soi

0 nhận xét: