Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Avene tại Việt Nam tới đào tạo cho nhân viên của DrD

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền giờ đây không chỉ nổi tiếng phẫu thuật thẩm mỹ đẹp và an toàn, mà còn được khách hàng tin tưởng, đánh giá là cơ sở điều trị da công nghệ cao hiệu quả tại Hà Nội. Các sản phẩm DrD sử dụng để hỗ trợ điều trị da đều của thương hiệu DMK – Mỹ. Và hiện nay, DrD vừa quyết định hợp tác cùng nhãn hàng Avene – Pháp. Sáng ngày 28/10/2016 Giám đốc Avene Việt Nam – Bà: Mai Đặng Nguyễn Tuyết đã trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền để đào tạo cho toàn bộ nhân viên.

hoc-2

Bà Mai Đặng Nguyễn Tuyết – Giám đốc nhãn hàng Avene tại Việt Nam

DrD luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên tất cả. Mọi sản phẩm thương hiệu DrD sử dụng trong quá trình điều trị cho khách hàng đều của các thương hiệu nội tiếng, và phần lớn là của DMK – Mỹ. Sau một quá trình tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, nghiên cứu thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã quyết định hợp tác cùng thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp – Avene.

avene

“Avene là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avene đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Chính điều đó trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avene, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới.”

Để giúp cho nhân viên của DrD nắm rõ thông tin về từng dòng sản phẩm của Avene, Ban giám đốc Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã làm việc riêng, yêu cầu nhãn hàng cử đại diện sang DrD để đào tạo.

hoc-1

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí vô cùng thoải mái, ai cũng vui vẻ vì đã nhận về cho mình nhiều kiến thức bổ ích

Sáng ngày 28/10/2016 Giám đốc Avene Việt Nam- Bà: Mai Đặng Nguyễn Tuyết đã trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền để đào tạo cho toàn bộ nhân viên. Buổi đào tạo đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, nhân viên DrD được thu nạp thêm nhiều kiến thức bổ ích, cũng như hiểu rõ ràng về từng dòng sản phẩm của thương hiệu Avene – Pháp đang được ưa chuộng sử dụng trên Thế giới và Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

hoc-4

hoc-6

 hoc-5

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, cắt mí, Chất làm đầy Juvederm, độn cằm, Juvederm, nâng mũi, nâng ngực, nâng ngực nội soi, tiêm chất làm đầy

0 nhận xét: