Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Thu nhỏ đầu mũi an toàn và hiệu quả

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hiện nay là một biện pháp hiện đại để giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa nhất có thể. Đầu mũi của bạn sẽ được thu nhỏ một cách đẹp và tự nhiên nhất chính vì thế bạn sẽ tự tin khoe cá tinh trước mọi người, gương mặt của bạn sẽ được cải thiện  vẻ đẹp một cách đáng kể với điểm nhấn là chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất. bạn sẽ bất ngờ về chiếc mũi của mình.



Nhiều người có chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được cho là chiếc  mũi đẹp vì đầu mũi to và thô, mất đi vẻ thanh thoát của khuôn mặt. Phẫu thuật chỉnh hình mũi công nghệ Hàn Quốc mang lại nét đẹp toàn diện cho chiếc mũi trong đó vừa kết hợp nâng mũi vừa thu nhỏ đầu mũi để có được chiếc  mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú phù hợp với khuôn mặt người Á Đông.

Ra đời tại đất nước Kim Chi, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước châu Á và được xem là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô.

Trường hợp nào nên thu nhỏ đầu mũi?
1. Mũi thấp, tẹt
2. Đầu mũi to, thô
3. Thu gọn đầu mũi hỏng.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi kĩ thuật viên phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người.


Dịch vụ nâng mũi ở thu cúc được rất nhiều các khách hàng  tin tưởng lựa chọn để sử dụng giúp mình có được một chiếc mũi đẹp hiệu quả nhất. có rất nhiều ý kiến xung quanh việc nói về dịch vụ này của thu cúc có tốt hay không có hiệu quả hay không vậy thì để khả quan nhất bạn có thể lên các diễn đàn để tham khảo các chị em đã từng thwucj hiện dịch vụ tại đây bạn sẽ nhận được câu trả lời thích hợp nhất và từ đó đưa ra được câu trả lời cho bản thân bạn nhé.

Ưu điểm của dịch vụ này tại Thu Cúc:
An toàn tuyệt đối
Trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Mimi là các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp đến từ Hàn Quốc trên 30 năm kinh nghiệm thực tế, dựa trên một quy trình khoa học được xây dựng, ứng dụng thực nghiệm, đáp ứng đầy đủ quy định an toàn của Bộ Y Tế.

Đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon
Kỹ thuật thu gọn đầu mũi được tiến hành nhanh chóng, chính xác và hạn chế tối đa xâm lấn vùng điều trị. Kết quả có thể kiểm chứng là một chiếc mũi cao, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon, dáng mũi thanh thoát, cân đối, hài hòa với gương măt.

Kết quả vĩnh viễn, trọn đời
Đây là phương pháp phẫu thuật khá đơn giản, an toàn tuyệt đối và mang đến kết quả vĩnh viễn, trọn đời.

Không đau, không để lại sẹo
Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê để loại bỏ mọi đau đớn, khó chịu trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, với việc hạn chế tối đa mức độ xâm lấn tới các vùng da xung quanh nên mọi dấu hiệu của dao kéo sẽ nhanh chóng biến mất hoàn toàn.

Hơn nữa tại thu cúc khách hàng còn quan tâm tới rất nhiều các dịch vụ khác nữa liên quan đến làm đẹp hiệu quả và tất nhiên khi quân tâm tới các biện pháp thì khách hagnf cũng sẽ tìm hiểu về chi phí của các dịch vụ này như thế nào, để biết trước để có thể chuẩn bị kinh tế xem có phù hợp với bản thân hay không trước khi quyết định lựa chọn để đhi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ.
Giá chữa sụp mí mắt ở thu cúc http://catmimat.org/gia-chua-sup-mi-mat-o-thu-cuc

Chỉ cần nhìn cách phụ nữ nâng niu đôi mắt bằng vô vàn cách làm đẹp, chăm dưỡng, chúng ta cũng đủ hiểu, đôi mắt có vai trò quan trọng như thế nào trong việc làm nên nét đẹp của khuôn mặt phái đẹp. Loại bỏ những dấu hiệu lão hóa, bảo vệ sự trẻ trung của đôi mắt, và cũng là của cả diện mạo, ngày càng nhiều chị em tìm đến phương pháp cắt mí mắt như một sự lựa chọn tối ưu. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn – đã đem lại sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng trong dịch vụ cắt mí mắt.

Theo đó, Thu Cúc tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín. Nhờ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như có gout thẩm mỹ tinh tế, khả năng cập nhật các công nghệ làm đẹp nhanh, bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc luôn tự tin thực hiện thành công các phẫu thuật cắt mí. Bằng kinh nghiệm quan sát, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cách cải thiện vùng mắt chùng nhão, nhiều nếp mí, bọng mắt thừa hiệu quả. Thao tác phẫu thuật của bác sĩ Thu Cúc chuẩn xác, tinh tế và nhanh gọn. Đồng thời, khâu chăm sóc hậu phẫu cũng được chúng tôi chú trọng, với các chỉ dẫn hậu phẫu rõ ràng, khoa học.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: