Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.

Tôi là một người có vẻ ngoài khá là ưa nhìn, và cũng thường xuyên được mọi người chú ý tới bởi tôi có một gương mặt khá là đáng yêu. Nhưng điều làm tôi thấy tự ti là về chiếc mũi của mình hơi thấp và không được đẹp. Tôi có tham khảo nhiều nơi và từ nhiều nguồn khác nhau thì cũng đã chọn được một cách khắc phục mũi của mình đó là phẫu thuật nâng mũi hàn quốc. Bởi các sao bây giờ hầu như toàn làm đẹp theo cách này.


Tôi đã gọi điện và trực tiếp đến một số cơ sở thẩm mỹ uy tín tại hà nội để được tư vấn chi tiết hơn và thấy hầu như các cơ sở đều có một quy trình thẩm mỹ chung đó là:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với khách hàng.
Bước 2: Khách hàng được kiểm tra y tế, thử máu, thử phản ứng thuốc… để loại trừ mọi trường hợp chống chỉ định phẫu thuật.
Bước 3: Bác sĩ đo vẽ thẩm mỹ để cắt gọt chất liệu độn và tạo khoang chứa chất liệu đạt tỷ lệ chính xác nhất.
Bước 4: Gây tê tại chỗ.
Bước 5: Bác sĩ lấy sụn ở tai hoặc cân thái dương để làm sụn độn tự nhiên bọc đầu mũi. Phẫu thuật lấy bằng sụn tự thân hoặc gân là một tiểu phẫu đơn giản, không để lại sẹo.
Bước 6: Bác sĩ tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi, kết hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo hợp lý, tạo dáng mũi cao thanh tú. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cho hài hòa và cân đối, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Bước 7: Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín bên trong lỗ mũi nên hoàn toàn không lộ sẹo, không cần băng bó và rất an toàn.

Đây là quy trình hâu như chung hết tại các cơ sở thẩm mỹ hiện nay. Nhưng bên cạnh đó tôi còn tìm hiểu về một số vấn đề khác như giá nâng mũi s line hàn quốc , thời gian thực hiện và chất lượng cơ sở vật chất tại cơ sở thẩm mỹ. và tôi nhận thấy thì giá tại các cơ sở có khác nhau nhưng khoảng cách là không quá cao.

Cuối cùng sau một thời gian tìm hiểu và suy xét kỹ càng tôi đã quyết định đi thực hiện thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ở 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Bởi tôi thấy được sự sang trọng, thái độ phục vụ và chất lượng thực hiện tại đây rất tốt nên tôi đã lực chọn đây là cơ sở thẩm mỹ cho mình. Hy vọng các bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ cũng sẽ có được một sự lựa chọn tốt cho bản thân. Chào các bạn.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com

0 nhận xét: