Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Làm đẹp trào lưu “combo”: Đau 1 lần rồi thôi – Nhưng đẹp là mãi mãi

Làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ trong suốt 1 năm qua, trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ kiểu combo dường như không hề có chút dấu hiệu “hạ nhiệt” chút nào, vì các chị em đã thừa nhận rằng: thà “đau một lần rồi thôi – nhưng đẹp là mãi mãi”

lam-dep-trao-luu

Làm đẹp kiểu combo là khái niệm chỉ hình thức làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ theo gói bao gồm nhiều dịch vụ. Chẳng hạn, thay vì chỉ nâng mũi đơn thuần, chị em có thể kết hợp thực hiện thêm 1 tiểu phẫu bất kỳ trên khuôn mặt như mí, môi, má lúm… trong cùng 1 lần phẫu thuật. Thay vì lầm tưởng rằng “phẫu thuật nhiều vùng 1 lúc sẽ rất đau và lâu hồi phục”, thực tế trào lưu làm đẹp kiểu combo này mang lại quá nhiều lợi ích cho phái đẹp.

Đã đau thì chỉ đau 1 lần!

phau-thuat-combo

Để trở nên xinh đẹp hơn, bạn cần phải tự biết vượt qua nỗi sợ hãi.

Sợ đau – nỗi sợ hãi lớn nhất của tất cả chúng ta trước khi bước lên bàn phẫu thuật. Thực tế là trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê hoặc gây mê tùy theo hình thức, cùng với kỹ thuật của bác sĩ càng khéo léo bao nhiêu sẽ càng hạn chế được xâm lấn và cảm giác đau. Khi phẫu thuật thẩm mỹ theo hình thức combo, vùng xâm lấn sẽ rộng hơn, nhưng cảm giác khó chịu sẽ chỉ kéo dài nhiều nhất là cho đến thời điểm cắt chỉ. Và cùng 1 lần chịu đau đó, nhưng bạn đã làm đẹp được đến 2 vùng trên khuôn mặt rồi.

phau-thuat-combo-1

Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo combo: Đau 1 lần mà đẹp mãi mãi

Nhiều bạn gái vừa mới nâng mũi, nhưng nhận thấy đôi mắt của mình lại “chẳng liên quan”, và vừa nảy sinh quyết tâm đi làm mí thì đã bị cảm giác “chịu đau” của lần phẫu thuật trước đè bẹp ý định. Và cũng không ít người trong số đó thở dài thườn thượt, hối tiếc vì đã không phẫu thuật theo combo để “đau một lần rồi thôi”.

Làm đẹp combo – Làm đẹp toàn diện

Tại những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp và có chuyên môn cao, dựa trên việc đo vẽ tỷ lệ khuôn mặt, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp tổng thể cho tình trạng nhan sắc của chính mình. Chẳng hạn, ban đầu bạn nghĩ rằng chỉ cần mũi là có thể cải thiện được toàn bộ cục diện khuôn mặt, nhưng sau khi đo vẽ tỷ lệ, bác sĩ sẽ chỉ ra cho bạn thấy rằng sau khi nâng mũi, 1/3 khuôn mặt phía dưới của bạn bắt đầu từ nhân trung đến hết cằm sẽ có cảm giác ngắn hơn.

phau-thuat-combo-2

Các bác sĩ cũng khuyên bạn: nếu muốn trở nên đẹp hoàn hảo, nên phẫu thuật thẩm mỹ theo combo phù hợp.

Và lời khuyên dành cho bạn là nên thực hiện phẫu thuật combo để có hiệu quả trông thấy luôn, thay vì hài lòng với chiếc mũi mà cảm thấy chiếc cằm của mình trở nên có gì đó “sai sai”.

Tiết kiệm chi phí – Rút ngắn thời gian hậu phẫu

Chưa kể đến các chương trình khuyến mại, nếu bạn phẫu thuật thẩm mỹ theo combo sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí mua thuốc uống và các dụng cụ vệ sinh y tế sau khi phẫu thuật kết thúc. Bởi thay vì phải tốn kém làm nhiều lần, thì phần thuốc bạn sử dụng cho 1 lần cũng đã đủ cho 2 vùng phẫu thuật rồi.

Tương tự, do chỉ phẫu thuật 1 lần nên quá trình hậu phẫu sẽ chỉ gói gọn trong một khoảng thời gian đã định. Mặt khác, vì chỉ phải sử dụng thuốc kháng sinh hậu phẫu 1 lần nên tất nhiên sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

img_6402

ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám và tư vấn cho khách hàng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo Combo

Nhận thấy những lợi thế tuyệt vời của hình thức làm đẹp combo, sau 1 năm đi đầu triển khai, đến nay những combo làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền vẫn giữ nguyên sức nóng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy tham khảo ngay những ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng làm đẹp combo tại DrD ngay dưới đây nhé!

Chương trình khuyến mãi tháng 10 với chủ đề: Phụ nữ Việt Nam – Tài sắc vẹn toàn

(áp dụng từ 1/10 – 31/10/2016)

Tặng 65.000.000 cho dịch vụ Cấy mỡ trẻ hóa

Tặng 23.000.000 cho Combo Nâng mũi S-line + Tạo mắt 2 mí + Độn cằm V-line + Tạo môi trái tim

Tặng 22.000.000 cho Combo Nâng mũi S-line + Tạo mắt 2 mí + Độn cằm V-line

Tặng 20.000.000 cho dịch vụ Nâng ngực nội soi và Tặng 50% chi phí áo ngực định hình

Tặng 19.000.000 cho Combo Nâng mũi S-line + Độn cằm V-line

Tặng 10.000.000 cho dịch vụ Nâng mũi Cấu trúc hoặc nâng mũi Bán cấu trúc

Tặng 40% các dịch vụ điều trị da bằng Công nghệ cao

Đặc biệt: Trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ hoàn toàn mới với giá ưu đãi hấp dẫn tại DrD, bao gồm: Nâng ngực, Nâng mông với túi xốp Polytech Microthane, Chuyển đổi ổ mỡ vùng mắt mí dưới và mí trên, Nâng mũi bọc cân cơ.

Khách hàng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được tặng kèm Voucher chăm sóc da và trải nghiệm Công nghệ cao trị giá 2.000.000 và 5.000.000.

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, hãy chat trực tiếp với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline 0915.816.869 để được chuyên viên tư vấn miễn phí 24/24h

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, cắt mí, Chất làm đầy Juvederm, độn cằm, lê hữu điền, nâng mũi, nâng ngực, nâng ngực nội soi, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ theo combo, tiêm chất làm đầy

0 nhận xét: