Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp hiện nay ?

Thu gọn đầu mũi là tiểu phẫu thẩm mỹ, góp phần làm thon gọn mũi, đẩy cao sống mũi và tạo nên sự hài hòa cho gương mặt. Giúp cho gương mặt của bạn thêm rạng người trước mọi người. Vậy thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp là vấn đề mác khách hàng cần quan tâm.
 
Chiếc mũi đẹp một cách tự nhiên
Địa chỉ bệnh viện làm thu nhỏ đầu mũi tốt nhất ở Hà Nội

Là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào nằm trong những địa chỉ bệnh viện làm thu nhỏ đầu mũi tốt nhất ở Hà Nội. Phương pháp thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện theo quy trình:

bước 1. Thăm khám và tư vấn

Tùy vào tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cách thức, phương pháp để tạo được đầu mũi đẹp hài hòa nhất với dáng mũi và khuôn mặt cụ thể từng khách hàng.

bước 2. Chuẩn bị

– Kiểm tra y tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….

– Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ Y tế

bước 3. Bác sĩ đo vẽ hình dáng, kích thước đầu mũi và định hình dáng mũi lý tưởng

bước 4. Bác sĩ chuyên khoa tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi, giúp bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu.

bước 5. Bác sĩ bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ mô mềm và xử lý sụn đầu mũi, tạo hình thu gọn đỉnh phần phía trong lỗ mũi bằng chỉ sinh học.

Bên cạnh phương pháp thu gọn đầu mũi, bạn có thể thực hiện đồng thời với các dịch vụ thu gọn cánh mũi, nâng mũi Hàn Quốc, góp phần tạo hình chiếc mũi lý tưởng, đẹp hoàn hảo với mức chi phí phù hợp, cạnh tranh.

Qua bài viết này hi vọng các bạn đã có thể trả lời được câu hỏi địa chỉ thu gọn cánh mũi ở hà nội tốt nhất. Chúc các bạn sớm lựa chọn được cho mình một cơ sở thẩm mỹ an toàn hiệu quả.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555



0 nhận xét: