Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bạn lo lắng có mụn? Hãy thẳng tay loại trừ

Mụn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Dù đã trang điểm kỹ càng, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể che phủ được 100% mụn trên da. Để thẳng tay loại trừ hoàn toàn mụn, các eva hãy sử dụng công nghệ Tattoo Effect White Laser – công nghệ mới nhất hiện nay.

“Tôi có nhiều mụn lắm. Tôi bị mụn đầy mặt. Tôi đang điên đầu lên vì mụn đây  này…” đó là những câu nói mình hay nghe mọi người than thở hàng ngày. Như thế có thể thấy, mụn là 1 từ quá quen thuộc rồi.

mun-1

Mụn “hoành hành” trên mặt. Bạn nghĩ chỉ có mình không may mắn bị mụn thôi. Nhưng thực tế, đang có rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh éo le như bạn.

Vậy mụn rút cục là gì?

Mụn là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da. Những lỗ nhỏ trên bề mặt  da – lỗ chân lông kết nối với tuyến dầu dưới da. Những tuyến này tạo ra chất dầu được gọi là bã nhờn. Lỗ chân lông kết nối với các tuyến này bằng một ống được gọi là nang. Bên trong nang, dầu chuyển các tế bào da chết đến bề mặt của da. Một sợi lông mỏng cũng mọc qua nang và đâm ra ngoài da.

mun-4

Hình ảnh của một khách hàng đang bị mụn trên da

Khi nang của một tuyến da bị bít tắc lại, các chất cặn bẩn không được đào thải, mụn sẽ mọc lên. Hầu hết mụn thường mọc ở trên mặt, cổ, lưng, ngực, vai và không đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Nhưng mụn cũng sẽ rất dễ để lại sẹo trên da sau này.

Nguyên nhân nào khiến mụn “hoành hành”

Nguyên nhân gây ra mụn tương đối nhiều. Sau khi nghiên cứu, các bác sĩ cho rằng một số yếu tố sau đây có thể gây ra mụn:

Sự gia tăng hoóc môn ở lứa tuổi thanh thiếu niên

Thay đổi hoóc môn trong thời kỳ mang thai

Bắt đầu hoặc ngừng sử dụng thuốc tránh thai

Di truyền từ bố mẹ

Sử dụng một số loại dược phẩm

Đồ trang điểm không phù hợp, chứa nhiều dầu.

Sau khi trang điểm, không tẩy trang cẩn thận

Phương pháp điều trị mụn an toàn và hiệu quả

mun-2

Công nghệ Tattoo Effect White Laser – công nghệ mới nhất hiện nay giúp điều trị mụn tận gốc

Để điều trị dứt điểm mụn trên da, bạn nên sử dụng công nghệ Tattoo Effect White Laser. Công nghệ này là sản phẩm của tập đoàn ASCLEPION – Liên bang Đức. Thương hiệu ASCLEPION đã hoạt động, gây dựng uy tín trên thị trường thiết bị máy móc, công nghệ Laser, thẩm mỹ hơn 35 năm qua. Hiện tại trên Thế giới có hơn 60 Quốc gia đang sử dụng các dòng máy của ASCLEPION.

mun-3

Sau một liệu trình điều trị mụn tại DrD bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh, mịn màng như mong ước

Công nghệ Tattoo Effect White Laser tác động sâu vào từng lỗ chân lông, giúp loại bỏ các tế bào chết bị ứ đọng, làm thông thoáng, đẩy nhân mụn ra ngoài. Thêm nữa, sau khi đã làm sạch mụn, Tattoo Effect White Laser còn hỗ trợ làm mờ vết thâm, đều màu da, mang tới cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.

img_6831

Bác sĩ da liễu của DrD đang thăm khám da và tư vấn cho khách hàng

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền đang ứng dụng công nghệ Tattoo Effect White Laser để điều trị mụn cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên tay nghề cao, cùng trang thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng “gạch tên” mụn ra khỏi cuộc sống của mình.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu  về dịch vụ trị mụn, hãy chat trực tiếp với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline 0915.816.869

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, cắt mí, điều trị mụn công nghệ cao, điều trị mụn tận gốc, điều trị mụn thâm, độn cằm, lê hữu điền, nâng ngực, nâng ngực nội soi, trị mụn, Trị mụn trứng cá

0 nhận xét: