Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Bác sĩ Điền diễn thuyết trong Hội nghị về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ toàn quốc IV

Ngày 30-9 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Hội Phẫu thuật Tạo hình-Thẩm mỹ Hà Nội phối hợp Trường Đại Học Y Hà Nội tổ chức Hội nghị về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ toàn quốc IV với chủ đề “Vượt lên trên phẫu thuật thẩm mỹ”.  . Ths, Bs Lê Hữu Điền cũng góp mặt trong sự kiện khoa học được giới chuyên môn mong đợi này với tư cách diễn giả.

Hội nghị tập trung những báo cáo về các tiến bộ kỹ thuật và các bài giảng gồm bốn chủ đề chính: Cập nhật các kiến thức cơ bản trong phẫu thuật tạo hình (PTTH); Phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ mũi; Phẫu thuật thẩm mỹ mắt; Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vú.

phau_thuat_tao_hinh_30_9-11_10_50_679

Hội nghị về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ toàn quốc IV (ảnh sưu tầm)

Với sự phát triển mạnh mẽ của chuyên ngành PTTH – thẩm mỹ trên thế giới và tại Việt Nam, các báo cáo khoa học trên sẽ là cơ sở cho việc đào tạo liên tục, cập nhật về kiến thức cho các phẫu thuật viên, cũng như nâng cao các kỹ thuật mới nhất trong tạo hình – thẩm mỹ.

Tham dự hội nghị có hàng trăm phẫu thuật viên chuyên ngành phẫu thuật tạo hình trên toàn quốc cùng với các giáo sư-phẫu thuật viên tạo hình-thẩm mỹ đầu ngành của thế giới. Các bài giảng quan trọng tại hội nghị của những giáo sư đầu ngành trên thế giới về phẫu thuật tạo hình như GS Phillipe Pellerin (Đại học Lille, Pháp); GS Catherin Bruant (Đại học Strassbourg Pháp); GS Yang (Đại học Asan, Hàn Quốc); GS Mitsura Sekido (Đại học Tsukuba Nhật Bản). Các bài giảng đã mang đến những kiến thức tiên tiến nhất, có giá trị y khoa thực hành trong tạo hình- thẩm mỹ cho các bác sĩ trẻ trong nước.

bi__3950

Ths, Bs Lê Hữu Điền từng có nhiều phần diễn thuyết đầy thuyết phục về các kiến thức chuyên môn cũng như các công trình nghiên cứu của mình trong các Hội thảo lớn.

Tại hội nghị cũng có phần đóng góp khoa học của các giáo sư, bác sĩ của Việt Nam đến từ Bộ môn phẫu thuật tạo hình (Trường ĐH Y Hà Nội), Khoa phẫu thuật tạo hình – Hàm mặt (Bệnh viện trung ương quân đội 108), Khoa phẫu thuật tạo hình (Bệnh viên Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh).

Trong đó, Ths, Bs Lê Hữu Điền vinh dự được diễn thuyết trước hàng trăm đại biểu quan trọng trong ngành giải phẫu thẩm mỹ về chủ đề: “Một số thay đổi trong kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng đường rạch da tối thiểu” – bao gồm cả hai phương pháp CẮT MÍ MINI OPEN và CẮT MÍ DRD (chuyển đổi ổ mỡ mắt) đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền.

Hiện nay, có 3 kỹ thuật tạo mắt 2 mí ở người Châu Á: Kỹ thuật rạch da toàn bộ, kỹ thuật rạch da tối thiểu và không rạch da. Bài diễn thuyết của Ths, Bs Lê Hữu Điền nhằm tập trung vào việc giới thiệu những thay đổi trong kỹ thuật và đánh giá kết quả.

Trong đó, tạo mắt 2 mí bằng đường rạch da tối thiểu (CẮT MÍ MINI OPEN) là lựa chọn tốt với người trẻ tuổi. Một số thay đổi trong kỹ thuật này sẽ cho kết quả tốt hơn, nếp mí tự nhiên và bền vững. Đồng thời, CẮT MÍ DRD (Chuyển đổi ổ mỡ mắt) giúp trẻ hóa vùng hốc mắt bằng việc sử dụng chính ổ mỡ tự thân của vùng mí mắt với hiệu quả mềm mại và tự nhiên hơn so với sử dụng chất độn và thời gian duy trì cũng lâu dài hơn so  với các phương pháp khác.

Đây là công trình khoa học được Ths, Bs Lê Hữu Điền trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng từ tháng 7/2015 – 7/2016, cho 98.9% trường hợp khách hàng hài lòng với  nếp mí dài, rõ, tự nhiên. Từ đó, cho thấy kết luận: Những thay đổi trong kỹ thuật tạo nếp mí đôi bằng đường rạch tối thiểu cho phép tạo nếp mí tự nhiên, bền vững, sẹo ngắn, ít biến chứng…

Đánh giá bài viết

0 nhận xét: