Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Tới DrD bị “hành” nhưng khách hàng vẫn ùn ùn kéo đến là sao?

Nhiều khách hàng phàn nàn: “Khách hàng là thượng đế, thế mà tới DrD bị hành đến mệt nhưng lại không thể bỏ được. Hành thế hành nữa khách vẫn dẫn nhau đến điểm danh ầm ầm. Là sao?”. Bạn muốn biết không? Hãy cùng đọc tiếp nhé.

khach-hang

Khách hàng tới thăm khám tại DrD

Thông thường, khách hàng tới DrD thực hiện dịch vụ có 2 “trường phái”: Một là, không biết mình muốn gì, cứ tới gặp bác sĩ, bảo làm gì làm đó, chi phí không quan trọng, miễn sao xinh đẹp hơn đứa mình ghét. Hai là, biết mình thích gì, nhưng không biết thực hiện phương pháp phẫu thuật nào tốt nhất, chi phí hợp lý và hiệu quả lâu dài? Ui giời, khách nào DrD cũng “hành” như nhau thôi, nhưng phải nói thực rằng, chúng tôi thích trường phái thứ 2 hơn.

Bạn đến DrD, trước tiên bạn gặp ai? Đó là những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hòa nhã và vui tính.

Chuyên viên tư vấn – những người  sẽ “hành” bạn tập 1

chuyen-vien

Chuyên viên đang tiến hành tư vấn cho khách hàng

Chuyên viên tư vấn của DrD vô cùng “chất”. Họ sinh ra là để “tư vấn” nên họ hỏi bạn rất nhiều, hỏi từ nhu cầu mong muốn tới chi phí bạn có thể chi trả làm đẹp? Họ hỏi nhiều làm bạn đau đầu, thậm chí bực mình. Chính xác bạn đang bị “hành”. Tôi nghĩ rằng không ở cơ sở thẩm mỹ nào hỏi bạn kỹ càng và cẩn thận như ở DrD. Nói bông đùa một chút thôi, nhưng người được hưởng lợi ở đây lại là chính bạn! Sau khi hiểu được nhu cầu của khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu, giúp bạn thay đổi diện mạo của mình, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

bi__4051

Chuyên viên hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tại hội thảo của DrD

Giả sử bạn muốn nâng mũi, sau khi kiểm tra mũi của bạn, hiểu được tâm tư, nguyện vọng của bạn, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn: Nâng mũi Golden Line, mũi S-Line, mũi cấu trúc hay mũi bán cấu trúc,…Chuyên viên tư vấn hời hợt, bạn lựa chọn sai, bạn không đẹp hơn, thậm chí xấu đi vì thẩm mỹ, bạn phải chịu, chẳng ai chịu thay bạn cả. Hãy nhớ lấy điều đó.

Bác sĩ Lê Hữu Điền – người sẽ “hành” bạn tập 2

bac-si

ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám cho khách hàng có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi qua vòng tự khai với các chuyên viên tư vấn, bạn sẽ gặp bác sĩ Lê Hữu Điền để thăm khám. Bác sĩ sẽ lại hỏi bạn từ tiền sử bệnh tật tới nhu cầu thẩm mỹ. Sau đó, bạn bị “hành” quay phải, quay trái, ngẩng lên, cúi xuống,…để bác sĩ Điền thăm khám. Mà đến lạ, nhiều chị em thích được “hành” thì phải! Cứ yêu cầu bác sĩ khám kỹ vào, cẩn thận vào rồi lựa chọn giúp khách hàng phương pháp phẫu thuật tốt nhất, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Bác sĩ Điền thì vốn yêu phái đẹp, với đàn ông anh có nhẹ nhàng đâu mà với phụ nữ anh dịu dàng đến thế!

Y tá – những người sẽ “hành” bạn tập 3

cham-khach-hang

Khách hàng được chăm sóc chu đáo

Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ: nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, độn mông, hút mỡ, cấy mỡ,…khách hàng sẽ được đưa vào phòng hậu phẫu có y tá chăm sóc. Đây là những nàng tiên áo trắng sẽ “hành” bạn, hãy chuẩn bị tinh thần. Đã mệt, đã sợ, các bạn y tá lại cứ ra nắm tay động viên không ngớt, khích lệ tinh thần, làm khách hàng bớt lo lắng đi bao nhiêu, chẳng cần người nhà bên cạnh cũng được.

img_6533

Y tá ân cần, lo lắng cho khách hàng như người thân của mình

Không chỉ thế thôi đâu, thỉnh thoảng y tá lại chạy vào đo huyết áp, sờ trán, phiền đến thế là cùng, chẳng hiểu sao khách nào cũng thích. Đói cồn cả bụng, chả muốn bước xuống giường, y tá lại vào hỏi han, mời ăn món nọ, bón cho món kia, không muốn đâu, mà vẫn phải yêu quý các cô y tá đến lạ, tốt đâu mà tốt thế. Khi ra viện về nhà nhiều khách còn vương vấn, chẳng muốn xa bác sĩ, y tá DrD.

Đấy, bị “hành” các kiểu, mà khách hàng với đến với DrD, các bạn biết tại sao rồi đó. Bác sĩ, y tá, nhân viên tại DrD luôn tâm niệm khách hàng là người nhà. Đến với Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền khách hàng được thực hiện dịch vụ tốt nhất, mang lại vẻ đẹp mới hoàn hảo, tự nhiên, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Đừng đắn đo, nếu bạn có nhu cầu, hãy đến với chúng tôi!

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, cắt mí, Chất làm đầy Juvederm, Juvederm, nâng mũi, nâng ngực, nâng ngực nội soi

0 nhận xét: