Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tiêm làm đầy thái dương – phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn

Trong những năm gần đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp làm đầy thái dương không cần phẫu thuật. Chỉ sau 5-10 phút thực hiện, bạn đã có ngay đôi gò thái dương đẹp tự nhiên, đầy đặn và cân xứng với các đường nét trên khuôn mặt mà không phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào.

tiem-thai-duong-1

Vùng thái dương đầy đặn giúp khuôn mặt trẻ trung hơn

Làm đầy thái dương bằng Juvederm hiệu quả, nhanh chóng

Làm đầy thái dương không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy Juvederm,  nhằm khắc phục tình trạng thấp lõm, kết hợp tạo hình thái dương cân đối, phù hợp hơn. Làm đầy thái dương bằng tinh chất Juvederm không đụng  “dao kéo” nên không đau, không để lại sẹo trên da, an toàn cho sức khỏe,  không lo bất kì biến chứng nguy hiểm nào xảy ra.

tiem-thai-duong-2

Làm đầy thái dương bằng tinh chất Juvederm rất an toàn cho sức khỏe

Để tiến hành làm đầy thái dương không phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đo vẽ và phác thảo hình dáng thái dương mới nhằm xác định chính xác lượng chất làm đầy cần tiêm. Tùy từng cấu tạo và hình dáng thái dương của bạn mà lượng chất làm đầy sử dụng là khác nhau. Cuối cùng, bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiến hành tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó để tạo dáng thái dương mới.

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền – làm đầy thái dương đẹp tự nhiên, an toàn

Hiện công nghệ làm đầy thái dương không phẫu thuật đang được áp dụng rất thành công tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền và đã nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng ThS.BS Lê Hữu Điền dày dạn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả làm đầy thái dương tối ưu nhất, đạt tính thẩm mỹ cao.

img_6320

ThS.BS Lê Hữu Điền đang thăm khám cho khách hàng

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền cam kết chỉ sử dụng chất làm đầy Juvederm  nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, thân thiện với cơ thể mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào, đảm bảo an toàn sức khỏe. Sau khi tiêm làm đầy thái dương bằng Juvederm, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay lập tức mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, hay kiêng khem gì nhiều.

Tiêm làm đầy thái dương giúp bạn khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Nếu bạn có nhu cầu tiêm chất làm đầy vùng thái dương, hãy chat trực tiếp với chúng tôi tại khung phía dưới hoặc gọi số hotline 0915.816.869 để được chuyên viên hỗ trợ 24/24h.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, bệnh viện đông đô, cắt mí mắt, cắt mí mini open, Chất làm đầy Juvederm, độn cằm, nâng mũi S line, nâng ngực, nâng ngực nội soi

0 nhận xét: