Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hậu cắt mí tại DrD: “Em thấy vô cùng hối hận…”

Ngồi trước mặt tôi, vẫn là cô gái ấy, vẫn nước da ngăm ngăm khỏe khoắn, vẫn giọng nói dịu dàng thỏ thẻ, nhưng đôi mắt thì đã không còn như xưa nữa…

Nhiều thế hệ sinh viên tại trường Đại học Khoa học Xã Hội & Nhân văn không ai là không biết đến Phương Thảo – cô cựu sinh viên khóa K53 đến từ vùng đất mỏ có giọng ca trời phú. Từng nhiều lần góp mặt vào các cuộc thi âm nhạc lớn có quy mô toàn quốc, nhưng dường như may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với Phương Thảo. Càng tự tin về giọng hát bao nhiêu, thì ngoại hình lại là một bước cản lớn với cô gái này bấy nhiêu, đặc biệt là đôi mắt một mí di truyền đặc trưng.

2111-7

2111-6

Dù sở hữu một giọng hát nội lực, nhưng ngoại hình không mấy “ăn sân khấu” của Phương Thảo.

“Thực ra không phải không có cách khắc phục. Em vẫn dán mí, kích mí đấy chứ, cũng không mất nhiều thời gian lắm vì em làm quen rồi. Chỉ có điều là tiếp xúc hóa chất mĩ phẩm nhiều khiến vùng da mắt của em hay bị cộm ngứa, thậm chí lên lẹo rất khó chịu…”

2111-8

Đôi mắt của Phương Thảo dù dùng đến kích mí để trang điểm nhưng khá thiếu tự nhiên và không cân đối.

Vì rất sợ đau và lịch công tác, lịch hát dày đặc nên dù đã có ý định thực hiện cắt mí từ rất lâu, “tàu ngầm” rất nhiều cơ sở nhưng phải đến thời gian vừa rồi, Phương Thảo mới quyết định tới DrD để cải thiện cửa sổ tâm hồn.

Sau 1 tháng thực hiện cắt mí mini open bởi Bác sĩ Giang – một bác sĩ, học trò của Ths – Bs Lê Hữu Điền, lời đầu tiên Phương Thảo thốt lên là cô cảm thấy quá hối hận… vì đã không thực hiện sớm hơn.

befunky-collage

Cận cảnh quá trình thay đổi từng ngày nơi đôi mắt của Phương Thảo sau cắt mí mini open.

“Cảm giác không phải dùng miếng kích mí cứng ráp mà mí mắt vẫn to tròn, lại còn cân đối đều đặn thật sự là thoải mái và sung sướng. Thời gian make up của em rút gọn đi rất nhiều. Chỉ cần mất 5 phút để kẻ eyeliner là đôi mắt đã long lanh hơn rất nhiều rồi. Em lại bị cận khá nặng nữa, nhưng dù bỏ kính ra thì mắt cũng không có cảm giác dại dại như trước nữa. Hôm mới được 3 tuần, khi về thăm bố mẹ ở Quảng Ninh, bố mẹ em cứ ngắm em và khen xinh mãi thôi. Đi đâu gặp người quen, ai cũng bất ngờ và hỏi làm ở đâu mà mí đều và tự nhiên như bẩm sinh… Nói chung là vui và tự tin hơn nhiều lắm ạ!”

2111-1

Tự tin với diện mạo mới, giờ đây dù có không sử dụng kính cận, đôi mắt của Phương Thảo vẫn rất có hồn.

Chia sẻ về kế hoạch làm đẹp trong tương lai, Phương Thảo cho biết cô sẽ không dừng lại tại đây, mà sẽ dành một khoản kinh phí để nâng mũi và chăm sóc da tại DrD. “Mới làm đôi mắt mà mọi người đã bảo không nhận ra, không biết nâng mũi xong thì sẽ như thế nào nữa…” – Phương Thảo cười cho biết.

Đánh giá bài viết

0 nhận xét: