Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Tiêm chất làm đầy. Đẹp nhanh chóng. Đẹp tự nhiên. An toàn cho sức khỏe

“Mẹ lấy làm lạ tại sao bọn trẻ các con lại thích tiêm chất làm đầy đến thế nhỉ? Tiêm phải đồ rởm chỉ có tàn phai nhan sắc:  cằm vẹo, mũi hoại tử, môi chảy xệ, khuôn mặt  biến dạng… Nếu là mẹ, mẹ chẳng tiêm đâu, mẹ phẫu thuật luôn cho lành.” Đây là tin nhắn của cô Thúy Loan, 45 tuổi đến từ Hải Dương trả lời con gái mình – cô bé Thu Thủy, khi Thủy hết lời thuyết phục mẹ cho đi tiêm mũi.

Một người mẹ khá “bảo thủ” nhất quyết không tiêm là không tiêm, phẫu thuật nâng mũi S-Line mẹ chi tiền luôn, không cần suy nghĩ. Vậy làm sao để Thu Thủy thuyết phục được mẹ mình???

Cô bạn đã tìm hiểu rất nhiều, đến các thẩm mỹ Viện để được tư vấn nâng mũi phi phẫu thuật. Không đi một mình, Thủy nịnh mẹ đi cùng để hai mẹ con cùng biết rõ hơn thế nào là chất làm đầy? Nó có an toàn không? Kết quả duy trì được bao lâu? Và tại sao tiêm chất làm đầy lại “hấp dẫn” các bạn trẻ đến thế.

anh-2

Mẹ con Thu Thủy đã tới Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền để tư vấn (ảnh minh họa)

Điểm dừng chân cuối cùng của mẹ con Thu Thủy là Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Trực tiếp bác sĩ Điền đã thăm khám và tư vấn cho bạn:

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ sử dụng tinh chất làm đầy tiêm vào vùng sống mũi nhằm điều chỉnh độ cao thích hợp cho chiếc mũi. Chỉ sau 5-10 phút, chúng ta sẽ sở hữu ngay dáng mũi cao thẳng, hài hòa, đẹp tự nhiên như mong muốn.

chat-lam-day-1

Hình ảnh của sản phẩm Juvederm

Tinh chất làm đầy Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền sử dụng để tiêm cho khách hàng là Juvederm.  Juvederm chứa thành phần chính Hyalunoric acid – có cấu trúc tương tự một loại chất trong cơ thể người nên mức độ tương thích với cơ thể rất cao. Hơn nữa, Juvederm đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, không gây kích ứng, không để lại tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài. Tiêm Juvederm không đau, không sưng, khách hàng không cần nghỉ dưỡng. Sau một thời gian không còn ưng dáng mũi, muốn loại bỏ Juvederm, hoặc muốn thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo, bạn chỉ cần tiêm tan, 5 phút sau mũi bạn trở về tình trạng “nguyên thủy”.

Tại các cơ sở thẩm mỹ khác chúng ta không biết, nhưng tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, tất cả khách hàng trước khi tiêm đều được kiểm tra, check code sản phẩm Juvederm để chắc chắn là hàng chính hãng.

tu-van

ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám cho khách hàng

Nghe bác sĩ Điền phân tích, hiểu được nỗi sợ “dao kéo” của con gái, cô Thúy Loan đã đồng ý cho Thu Thủy thực hiện nâng mũi phi phẫu thuật tại DrD. Để cảm ơn người mẹ thân yêu của mình và cũng để hai mẹ con thấu hiểu nhau, Thu Thủy “chế” bộ ảnh siêu dễ thương gửi tặng mẹ, tặng Bác sĩ Điền:

anh-anh-duong

anh-anh-duong-1

anh-anh-duong-2

anh-anh-duong-3

5

6

anh-anh-duong-6

Không phải khách hàng nào cũng phù hợp với phương pháp nâng mũi phi phẫu thuật. Để được tư vấn, thăm khám, bạn nên tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền hoặc gọi sốHotline  0915.816.869 của DrD bất cứ lúc nào bạn cần nhé.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, bấm mí hàn quốc, cắt mí, Chất làm đầy Juvederm, độn cằm, Juvederm, nâng mũi, nâng mũi S line, nâng ngực, nâng ngực nội soi, tiêm chất làm đầy

0 nhận xét: