Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phun xăm môi có khắc phục được môi thâm

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Thu Cúc. Em là Linh Nhi, 20 tuổi. Đôi môi của em bị thâm nhìn rất nhợt nhạt, thiếu sức sống. Bạn bè khuyên đi phun môi nhưng em vẫn băn khoăn không biết phun xăm môi có khắc phục được môi thâm không và chi phí phun môi hiện nay tại Thu Cúc là bao nhiêu? Em cảm ơn.
(Linh Nhi, 20 tuổi, Hải Phòng)


Chào bạn Linh Nhi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Băn khoăn của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đôi môi là 1 trong những điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, đồng thời cũng là điểm tạo sức hút với người khác phái. Bất kì chị em phụ nữ nào cũng khao khát có được đôi môi hồng hào, tươi tắn tự nhiên và căng đầy sức hút. Tuy nhiên, không phải mọi eva đều may mắn sở hữu được đôi môi như thế. Thay vào đó, đôi môi nhiều chị em lại gặp phải nhược điểm thâm, nhạt màu khiến khuôn mặt không được tươi tắn và rạng rỡ, gây ảnh hưởng tâm lí đến giao tiếp trong cuộc sống và công việc.
Như mô tả của bạn Linh Nhi thì đôi môi của bạn bị thâm nhìn rất nhợt nhạt. Bạn muốn phun xăm môi nhưng lại lo lắng không biết phun xăm môi có khắc phục được môi thâm không? Thắc mắc này của bạn cũng là thắc mắc mà chúng tôi nhận được khá nhiều. Về vấn đề này bạn hãy yên tâm rằng phun xăm môi sẽ khắc phục được nhược điểm môi thâm và đem đến cho bạn đôi môi tươi tắn, rạng rỡ và căng mọng.
Tại Thu Cúc, phun xăm môi được thực hiện theo kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Các chuyên viên giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ và đưa mực vào bên trong da theo đường viền đã vẽ trước đó. Loại mực phun xăm mà Thu Cúc sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chủ yếu là thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên thân thiện với da, không gây kích ứng, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó còn lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên, bền màu cùng thời gian.
Còn vấn đề giá phun xăm môi thì tùy vào phương pháp phun xăm môi mà bạn lựa chọn. Cụ thể, với phun môi pha lê là 3.150.000 nghìn đồng, phun môi 3D là 3,1 triệu đồng, phun môi thông thường là 2.750.000 nghìn đồng, phun môi xí muội là 3,1 triệu đồng. Mức chi phí này chưa bao gồm xử lí môi thâm nên tùy vào tình trạng môi thâm hiện tại của bạn mà sau khi thăm khám chuyên viên thẩm mỹ sẽ đưa ra mức giá đầy đủ. Bạn yên tâm là chi phí sẽ luôn hợp lí và phải chăng.

0 nhận xét: