Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Dám thay đổi bản thân là cho mình thêm cơ hội

Vài ngày gần đây cư dân mạng” nháo nhác” nhắc tên Lê Thiện Hiếu. Đây là ai, một chàng trai hay một cô gái mà: Facebook mới đêm hôm trước chỉ có 3k người theo dõi vậy mà chưa đầy 24h sau con số này đã… tăng gấp 10 lần, tức hơn 30k lượt theo dõi? Lê Thiện Hiếu có những gì mà làm dân tình điên đảo, quay cuồng vậy?

Lê Phương Thảo ngày nào giờ đã trở thành chàng trai Lê Thiện Hiếu nam tính và bảnh bao

Chưa đầy 1 ngày sau khi tập đầu tiên của cuộc thi “Sing My Song – Bài hát hay nhất” được phát sóng, cái tên Lê Thiện Hiếu cùng ca khúc “Ông bà anh” đã nhanh chiếm phủ sóng khắp mọi ngóc ngách của mạng xã hội. Người thì thích thú vì bài hát này quá ư là dễ thương và ngộ nghĩnh, người lại tò mò trước câu chuyện của một cô gái trải qua thời gian dài “tích lỹ sự can đảm” để lột xác biến thành một chàng trai bảnh bao, với giọng hát ngọt ngào trên sân khấu.

Dù yêu thích Lê Thiện Hiếu vì bất cứ lý do gì, chúng ta cũng không thể phủ nhận được: Chàng trai này chính là hiện tượng mới của giới trẻ Việt Nam.

thien-hieu-5

Thí sinh Lê Thiện Hiếu trình diễn phần thi của mình trên sân khấu

Lê Thiện Hiếu thông minh, có tài năng thiên bẩm và phong cách biểu diễn đầy tự tin trên sân khân, từ ánh mắt đến nụ cười hấp dẫn khó tả. Ca khúc “Ông bà anh” vô cùng tươi vui, thật thà và bình dị, dễ dàng đi vào lòng người. Chẳng vậy mà nhạc sĩ Đức Trí cười sung sướng từ đầu tới cuối phần thi của Lê Thiện Hiếu. Thí sinh Lê Thiện Hiếu đã chinh phục được các vị giám khảo và khán giả.

ns-duc-tri

Nhạc sĩ Đức Trí

Kết thúc phần thi của mình, Lê Thiện Hiếu nán lại sân khấu nghe những lời đánh giá, góp ý của ban giám khảo. Bản thân tôi rất ấn tượng nhạc sĩ Đức Trí, một người đàn ông biết lắng nghe, quan sát tốt và sẵn sàng tìm hiểu cặn kẽ mọi vấn đề. Anh đã hỏi Thiện Hiếu: “Tại sao bài hát của em lại để tên 2 người là Lê Thiện Hiếu – Lê Phương Thảo…?”

Chính câu hỏi đầy khơi gợi này đã giúp Lê Thiện Hiếu mở lòng với khán giả. Lê Thiện Hiếu từng là con gái và có tên thật Lê Phương Thảo. Để có được ngoại hình nam giới, sống với đúng bản thân mình, anh chàng đã phải trải qua quá trình chuyển đổi từ nữ thành nam trong gần 1 năm.

thien-hieu

Lê Phương Thảo ngày còn nhỏ

Khi còn nhỏ, dù là con gái nhưng Thiện Hiếu luôn có những biểu hiện rất nam tính, mạnh mẽ. Đó là lý do khi vừa đến tuổi trưởng thành, anh đã lấy hết mọi can đảm, làm phẫu thuật chuyển giới. Thiện Hiếu chia sẻ về quyết định chuyển giới của mình với báo chí: “Cái quyết định đó không nảy ra trong một sớm một chiều mà cần cả một quá trình để tích lũy sự can đảm. Khi mà mình đủ can đảm rồi thì mình mới dám thực hiện ước mơ đó và chịu trách nhiệm với hành động của bản thân. Số tiền để thực hiện liệu trình là tiền do mình tiết kiệm được trong quá trình đi hát ban nhạc ở Thái Nguyên. Thật ra thời gian đầu mình lo lắng lắm, nhưng nhờ có nhiều anh em xung quanh giúp đỡ và chỉ bảo những nơi uy tín để làm, bác sĩ giỏi để khám nên mình mới an tâm phần nào.”

thien-hieu-4

Lê Thiện Hiếu hiện nay đã rất nam tính, không ai nghĩ trước đây Thiện Hiếu là một cô gái

Quyết liệt thay đổi cả con người mình, từ ngoại hình, đến giọng hát và cách suy nghĩ, Lê Thiện Hiếu đã tự đem tới cho mình một cơ hội lớn, lọt vào “mắt xanh” những Nhạc sĩ tên tuổi – Nhà sản xuất âm nhạc uy tín hàng đầu Việt Nam. Theo tôi, nếu phát huy được tài năng trong cuộc thi “Sing My Song – Bài hát hay nhất” thì cái tên Lê Thiện Hiếu sẽ còn được nhiều người nhắc đến hơn nữa và sự nghiệp của anh phát triển ở một tầm cao mới.

img_6425

Nếu bạn chưa bằng lòng với nhan sắc của mình, hãy suy nghĩ tìm tới các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

Sẵn sàng thay đổi hoàn toàn, chuyển từ nữ thành nam, quá trình này đầy nỗi đau và nước mắt, vậy mà Thiện Hiếu vẫn vượt qua và tìm thấy cơ hội cho mình. Nếu bản thân chúng ta đang tự ti, mặc cảm về chiếc mũi thấp, thiếu thẩm mỹ, mắt một mí, lờ đờ, mệt mỏi, hay chiếc cằm ngắn, lẹm, xấu xí, …hãy suy nghĩ tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ như chiếc “phao cứu sinh” nhan sắc của bạn, chỉ cần bạn tìm được bác sĩ giỏi và cơ sở làm đẹp uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Một khuôn mặt khả ái, một thân hình hấp dẫn, một giọng nói truyền cảm…chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng và kiếm được cơ hội cho mình. Hoặc ít nhất, tôi dám khẳng định, bạn sẽ tự tin và hạnh phúc hơn trước rất nhiều.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, Chất làm đầy Juvederm, độn cằm, nâng mũi, nâng ngực, nâng ngực nội soi, tiêm chất làm đầy

0 nhận xét: