Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Phân biệt: Nâng mũi S-Line và Nâng mũi Golden Line

Chiếc mũi thấp đang làm bạn buồn và lo lắng? Không sao, hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn cải thiện khuyết điểm trên chiếc mũi của mình. Để điều chỉnh sống mũi cao hơn, đầu mũi, cánh mũi gọn gàng bạn có thể lựa chọn nâng mũi S- Line hoặc Golden Line, tùy vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng.

nang-mui-99

Mũi đẹp hay xấu, cao hay thấp, to hay nhỏ do bẩm sinh đã vậy. Nhưng với sự phát triển như “vũ bão” của công nghệ hiện đại, bạn có thể thay đổi dáng mũi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Hiện nay, các bạn trẻ thường tập trung lựa chọn nâng mũi S-Line hoặc Golden Line, để chỉnh sửa chiếc mũi yêu quý của mình. Nhưng hai phương pháp nâng mũi S-Line và Golden Line có điểm gì giống và khác nhau? Phương pháp nào tốt hơn, hiệu quả tối ưu hơn?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tóm tắt một cách ngắn gọn nhất, để bạn phần nào hiểu hơn và có sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

Điểm giống nhau của phương pháp nâng mũi S-Line và Golden Line

mui-golden-line-ss

Chiếc mũi cao thon gọn làm bừng sáng khuôn mặt bạn

Cả hai phương pháp nâng mũi hiện đại S-Line và Golden Line đều mang tới cho bạn một chiếc mũi mới có: sống mũi cao, đầu mũi, cánh mũi gọn gàng, lỗ mũi hạt chanh, đúng chuẩn tỷ lệ vàng. Sau khi nâng mũi, bạn sẽ nhận thấy khuôn mặt đã có điểm nhấn, tổng thể khuôn mặt hài hòa, nhẹ nhàng, thu hút và hấp dẫn hơn.

Điểm khác nhau của phương pháp nâng mũi S-Line và Golden Line

1.Đối tượng thực hiện

nang-mui-s-line

Khách hàng nâng mũi S-Line tại DrD

Nâng mũi S-Line phù hợp với những khách hàng có sống mũi thấp vừa phải, đầu mũi, cánh mũi hơi to một chút, nhưng bác sĩ chỉ cần thực hiện bo nền, thu gọn cánh mũi, đầu mũi đã có thể có được chiếc mũi đẹp như ý.

Còn nâng mũi Golden Line đặc biệt phù hợp với những khách hàng có phần da mũi quá mỏng, nhưng vẫn muốn nâng mũi thật cao, tạo hình đầu mũi, cánh mũi gọn gàng mà không lo lộ chất liệu hay bóng đỏ mũi. Khách hàng đã từng phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, cũng được khuyến cáo nên nâng mũi Golden Line đã đạt hiệu quả tối ưu sau khi thực hiện dịch vụ. Nâng mũi Golden Line cho dáng mũi đẹp tự nhiên, đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

2.Chất liệu thực hiện

Nâng mũi S-Line bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo của Mỹ kết hợp sụn tự thân (sụn tai) để bọc lại đầu mũi, giúp khách hàng không bị bóng đỏ, lộ chất liệu khu vực đầu mũi. Thêm nữa, sau khi bọc đầu mũi bằng sụn tai, bạn sẽ thấy đầu mũi dài và mềm mại, tự nhiên hơn.

mui-golden-line-so-sanh

Khách hàng nâng mũi Golden Line tại DrD

Thực hiện nâng mũi Golden Line, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo của Mỹ kết hợp cân cơ thái dương. Cân cơ sau khi được phẫu thuật lấy ra, sẽ bọc lên trên bề mặt  chất liệu sụn nhân tạo, kéo dài từ gốc mũi tới đầu mũi và đưa vào trong khoang mũi của bạn. Sử dụng cân cơ thái dương như một lớp màng bảo vệ, giúp da mũi dày hơn, tránh được tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi. Khách hàng đã từng phẫu thuật nhiều lần, khi đó vùng mũi ít nhiều đã bị tổn thương, thực hiện nâng mũi Golden Line vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ tối đa: Sống mũi cao như ý muốn, cánh mũi, đầu mũi gọn gàng, lỗ mũi hình hạt chanh đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại.

3.Chi phí thực hiện

bs-kham

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất

Tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, chi phí thực hiện nâng mũi Golden Line có cao hơn chi phí nâng mũi S-Line một chút. Nhưng chi phí không phải là số 1, điều bạn cần quan tâm là chiếc mũi của bạn nên thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa theo phương pháp nào sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất. Bạn hãy đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định nâng mũi hoặc gọi theo sốHotline: 0915.816.869 để được chuyên viên hỗ trợ 24/24h.

Đánh giá bài viết

Tags: bác sĩ điền, bấm mí, Chất làm đầy Juvederm, lê hữu điền, nâng mũi, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Golden-Line, nâng mũi không phẫu thuật

0 nhận xét: