Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thu nhỏ đầu mũi tự nhiên như thế nào

Thu nhỏ đầu mũi tự nhiên như thế nào là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ Thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc sẽ giúp các bạn có được một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, duyên dáng, thu hút, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
 

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là công nghệ thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc và hiện đang nằm trong xu thế thẩm mỹ hot 2015 bởi ngoài mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, kết quả đẹp, phương pháp thẩm mỹ mũi này còn đảm bảo an toàn, không hề gây đau đớn hay bất kì một biến chứng nào.

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc sẽ được tiến hành tùy từng trường hợp cánh mũi của từng người. Qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ lựa chọn giải pháp phẫu thuật phù hợp: Nếu đầu mũi to do mô mềm thì sẽ phẫu thuật cắt bỏ mô mềm, nếu đầu mũi to là do phần sụn ha cánh mũi lỏng lẻo, không khớp vào nhau thì sẽ phẫu thuật xử lý sụn. Trong trường hợp đầu mũi khách hàng bị to, thô do cả hai nguyên nhân này thì sẽ tiến hành kết hợp cả hai phương án trên.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với kỹ thuật chính xác, khoa học, giảm thiểu xâm lấn, tổn thương nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản nên trước khi thực hiện bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi. Do được gây tê nên toàn bộ quá trình thực hiện không gây cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, với đường mổ nhỏ, khéo léo, tinh tế của các bác sĩ không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, mà còn đảm bảo không để lại sẹo.

Trong số các địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ Thu nhỏ đầu mũi hiện nay, Thẩm mỹ Thu Cúc với uy tín, độ an toàn và nhiều lợi thế về công nghệ hiện đại đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, cũng như có đội ngũ bác sĩ có tay nghề, được đào tạo bài bản, chuyên sâu là địa chỉ được đông đảo các khách hàng lựa chọn Thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc nhanh chóng, hiệu quả, không đau, không để lại sẹo.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: