Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là giải pháp

Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là giải pháp giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, đầu mũi nhỏ gọn cân xứng đẹp tự nhiên không cần đụng chạm dạo kéo. Kỹ thuật đơn giản, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm hiệu quả cao, an toàn mà không để lại sẹo. Chất làm đầy Juvederm nhập khẩu chính hãng được đưa trực tiếp vào vùng mũi cần điều chỉnh tạo hình mũi nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút


Chất làm đầy là gì?

Chất làm đầy hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong thẩm mỹ, được chỉ định dùng trong các trường hợp làm đầy các nếp nhăn tĩnh, ứng dụng vượt trội của chất làm đầy hiện nay được đưa vào làm đầy các khuyết điểm vùng mũi nhằm nâng cao và tạo dáng mũi hài hòa, cân đối.

Chất làm đầy với thành phần chủ yếu là gel Hyaluronic Acid bền vững, chiết xuất tinh khiết theo quy trình chuẩn của FDA, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tại Thu Cúc để đảm bảo tính an toàn cao nhất và hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, các chuyên gia đã và đang ứng dụng chất làm đầy Juvederm nhập khẩu chính hãng với các thành phần tự nhiên có khả năng tương thích cao và không gây ra các phản ứng phụ.

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Khái niệm thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật hay còn gọi là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler trực tiếp lên các vị trí lồi lõm trên mũi mà không phẫu thuật bóc tách như những phương pháp nâng mũi thông thường. Quy trình thực hiện đơn giản, ngắn gọn chỉ trong vòng 5 phút bạn hoàn toàn sở hữu dáng mũi thanh tú, cao và cân đối với các chi tiết, tỉ lệ trên khuôn mặt.

Quy trình nâng mũi không phẫu thuật

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Các chuyên gia tại Thu Cúc sẽ xác định khuyết điểm chiếc mũi của từng khách hàng và tư vấn về kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật.

Bước 2: Làm sạch mũi
Mũi sẽ được làm sạch bằng dung dịch sát khuẩn nhằm đảm bảo vùng da mũi sạch, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

Bước 3: Tiêm chất làm đầy
Sau khi xác định tình trạng của mũi, các chuyên gia sẽ tư vấn độ cao của chiếc mũi mới đồng thời xác định lượng chất làm đầy thích hợp và tiêm trực tiếp lên mũi sau đó điều chỉnh dáng mũi. Toàn bộ quy trình tiêm mũi và điều chỉnh được thực hiện trong vòng 5 phút.

Bước 4: Kiểm tra kết quả


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


1 nhận xét:

  1. Thẩm mỹ mũi không phẫu thuật rất phổ biến trong việc giúp chị em phái đẹp sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú .Tuy nhiên, bên cạnh những chị em may mắn thì vẫn còn rất nhiều người có dáng mũi thấp tẹt, không cân xứng khiến diện mạo trở nên kém xinh hơn.Tuy nhiên, nếu biết tận dụng thời gian rảnh rỗi, bạn vẫn có thể cải thiện dáng mũi cao hơn, thanh thoát hơn bằng 2 cách nâng mũi tự nhiên dưới đây.

    Trả lờiXóa