Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi hàn quốc là một tiểu phẫu đơn giản,

Một chiếc mũi đẹp là điều mà ai cũng muốn sở hữu để làm tôn thêm vẻ đẹp của gương mặt của bạn. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được nhiều người đã tìm đến Phương pháp sửa mũi đẹp để sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp như ý.
 
Thu gọn cánh mũi hiệu quả
Chiếc mũi là điểm nhấn nằm ở trung tâm khuôn mặt. Theo tiêu chí về tỷ lệ chuẩn của chiếc mũi thì độ rộng hoàn hảo giữa 2 cánh mũi ngoài bằng 70% tổng chiều dài của mũi, tức là khoảng 42 – 52mm. Độ rộng của gốc mũi là khoảng 10mm, đỉnh mũi là 12mm. Mép ngoài cùng của 2 lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng đứng song song với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong. Nếu chiếc mũi to hơn các tỷ lệ như vậy quá nhiều sẽ bị coi là mũi “quá khổ”.

Với công nghệ thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc, sau khi thực hiện gây tê tại chỗ, bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ nằm sát chân mũi, rồi tiến hành cuộn cánh mũi vào bên trong trước khi đóng vết mổ. Với sự trợ giúp của thiết bị nội soi và bàn tay khéo léo của bác sĩ thực hiện, phần cánh mũi được thu gọn sẽ không cắt da, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Hiện nay, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến công nghệ thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ Thu Cúc bởi hiệu quả chỉnh hình, tạo hình mũi và khắc phục những khuyết điểm của cánh mũi…, tuy nhiên lại không phá hủy tướng lộc của mũi to mà giúp mũi trở nên thon gọn, hoàn hảo hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ làm đẹp đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh Vectra 3D, giúp khách hàng có thể nhìn thấy hình dáng, kích thước mũi của mình trước và sau phẫu thuật, đảm bảo chính xác đến 95% so với kết quả cuối cùng. Thu gọn cánh mũi hàn quốc là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao chỉ sau một khoảng thời gian ngắn từ 30 – 45 phút, đồng thời cũng không gây đau, không bóng đỏ sống mũi hay bất cứ biến chứng gì sau phẫu thuật.



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: