Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

thu nhỏ đầu mũi có đau không

Nhiều chị em muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng không biết thu nhỏ đầu mũi có đau không, thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm gì không, có đau, có để lại sẹo không..Để trả lời được những thắc mắc về thu nhỏ đầu mũi cũng như những quan tâm của khách hàng chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
 
Thu nhỏ đầu mũi không đau
Đầu mũi to, thô được coi là khuyết điểm xấu cần được loại bỏ triệt để. Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng triệu tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ dũng cảm để tiến hành phẫu thuật vì hầu hết đều sợ đau. Nhưng bạn không cần phải lo lắng về điều đó bởi với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ hiện đại cùng việc bạn sẽ được gây mê nhẹ trước phẫu thuật sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn và yên tâm tuyệt đối. Vậy thu nhỏ đầu mũi là gì ?

Thu nhỏ đầu mũi là gì ?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là giải pháp (cắt,cuộn đầu mũi) chỉnh hình mũi hiện đại, an toàn, cho hiệu quả cao. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi này giúp khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, thô, tạo dáng mũi thon nhỏ, cân đối, góp phần giúp mũi thêm thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa cùng khuôn mặt của bạn.

Những ưu điểm của phương pháp thu nhỏ đầu mũi.

- An toàn và cho kết quả vĩnh viễn: Thu nhỏ đầu mũi bằng cách bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn cánh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn và cho kết quả vĩnh viễn.

- Không đau,không nguy hiểm : Trước khi bắt đầu tiến hành thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn.

- Không để lại sẹo: Thu nhỏ đầu mũi hoàn toàn không để lại sẹo và không có dấu hiệu của việc chỉnh sửa mũi . Và đặc biệt không để lại di chứng. Vì khi kết thúc quy trình bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng sợi chỉ công nghệ thẩm mỹ tự tiêu nên không để lại sẹo, không gây biến chứng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: