Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi tự nhiên ở Thu Cúc

Địa chỉ sửa mũi uy tín ở hà nội là mối lo ngại của các bạn mong muốn có một chiếc mũi xinh xắn nhưng không biết lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín ở đâu? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn địa chỉ phù hợp, đảm bảo nâng mũi an toàn và đẹp tự nhiên.
 
Chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất
Hiện nay có hai phương pháp nâng mũi là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật.

– Đối với phương pháp nâng mũi S line không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn hoàn toàn không phải bận tâm đến việc phẫu thuật nâng mũi có đau không vì phương pháp này được thực hiện rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, không phải đụng đến dao kéo. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy (Restylane và Aquamid …)vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Khi được tiêm vào da, chất làm đầy lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Thông thường chỉ mất từ 15 – 20 phút sau khi tiêm khách hàng sẽ có được chiếc mũi như ý. Phương pháp này hoàn toàn không đau và không để lại sẹo nên rất được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể giúp bạn duy trì dáng mũi từ 12-18 tháng mà thôi.

– Phương pháp thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi có thể giúp bạn tạo được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn nhưng vì chạm đến dao kéo nên việc chị em thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có đau không cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng. Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, ngoài việc đảm bảo thực hiện một ca nâng mũi an toàn tuyệt đối cho khách hàng, các bác sĩ sẽ có nhiều cách để hạn chế tối đa hiện tượng bị đau trong và sau quá trình phẫu thuật như:

+ Trước khi nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi nên trong quá trình thực hiện bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nào.

+ Sau khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, các cách giúp giảm đau tới mức tối đa như: Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá, kiêng kị các món ăn gây sưng đau…

Phẫu thuật nâng mũi sẽ gây sưng nề trong khoảng 3 ngày sau đó giảm dần. Ngay sau phẫu thuật bạn có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường, rửa mặt được. Cần tránh va đập mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu. Sau khi cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Do đó bạn hãy lựa chọn một trung tâm thực hiện nâng mũi uy tín, có bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ để ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: